วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Zamzarแปลงไฟล์ออนไลน์


Zamzar เป็นบริการแปลงไฟล์ออนไลน์อีกที่หนึ่งที่น่าใช้บริการมาก แถม Zamzar ยังได้รับคำชมจากสื่อต่างประเทศมากพอสมควร การใช้งานก็ใช้ง่ายโดยที่เราไม่ต้องลงทะเบียน แถมขั้นตอนในการแปลงนั้นก็แสนง่ายดายเป็นอย่างยิ่ง ก็แค่โหลดไฟล์ที่เราต้องการแปลงเข้าไปที่เว็บ Zamzar แห่งนี้ หรือใครอยากแปลงไฟล์ที่อยู่ในเว็บไซด์ก็สามารถใส่ URL ลงไปได้เลย รวมทั้งวีดีโอ Youtube ด้วย เราสามารถแปลงไฟล์หลายไฟล์พร้อมๆกันแต่ว่าไฟล์ที่อัพดหลดเพื่อจะแปลงทั้งหมดนั้นต้องเป็นไฟล์ฟอร์แมตเดียวกันหรือไฟลืประเภทเดียวกันนั้นเอง ซึ่งใครที่ใช้งานแบบฟรีจะสามารถแปลงไฟล์ได้พร้อมๆกันได้ครั้งละ 5 ไฟล์เท่านั้น แต่หากใครใช้แบบเสียเงินก็สบายเฮเลย ก็สามารถแปลงไฟล์ได้ที่ละ 15 ไฟล์พร้อมกัน ประหยัดเวลาไปอีกโขเลย หลังจากเลือกไฟล์เสร็จแล้วเราก็กรอก Email ของเราลงไปด้วยนะครับ เพื่อที่ระบบจะส่งลิงก์ของไฟล์ที่แปลงแล้วไปยังอิเมล์ของเราหลังจากที่เราส่งไฟล์ไปแปลงเสร็จแล้ว ซึ่ง  Zamzar จะเก็บไฟล์ที่เราทำการแปลงเสร็จแล้วไว้ 1 วันครับ นอกจากนี้หากเราต้องการแจกจ่ายหรือแบ่งปันไฟล์ที่เราแปลงแล้วให้กับเพื่อนๆ เราก็สามารถฟอร์เวิร์ดเมล์ไปให้เพื่อนๆได้เลยครับ ส่วนไฟล์ที่เราจะส่งไปเพื่อนทำการแปลงนั้นต้องมีขนาดไม่เกิน 100 MB ครับหากใครต้องการที่จะทำการแปลงไฟล์ใหญ่กว่านี้ต้องเสียเงินเพื่อใช้บริการ ระดับ 5GB-100GB กันเลยทีเดียว(โห!!!) นอกจากนี้ Zamzar ยังช่วยคุณในการแปลงไฟล์ไมโครซอฟท์รุ่นใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านั้นก็สามารถทำได้(แต่ผลที่ออกมาจะไม่สมบูรณ์นะบอกไว้ก่อน) นอกจากนี่เรายังสามารถแปลงไฟล์  doc,pdf,html เป้นไฟล์เสียง mp3 ได้ด้วย ดดยเอามาเปิดกับตัวเล่นไฟล์มีเดียได้แต่น่าเสียดายที่รองรับแค่ภาษาอังกฤษครับ ใครอยากลองแปลงไฟล์แบบฟรีๆก็ลองเข้ามาใช้บริการ Zamzar.com ดูนะครับไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่มา:Ruamhua.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น