วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

TuxType 2 โปรแกรมฝึกพิมพ์มหาสนุก

1.พอเข้ามาแล้วก็ทำการเลือกเลยว่าเราอยากฝึกหรือเล่นเกมส์อะไรก่อนดีหว่าในที่นี้ผมเลือกปลาหล่นแล้วกันครับ



2.ทำการเลือกซะว่าเราต้องการจะฝึกอะไรก่อนดีมีให้เลือกตั้ง 5แบบ ลองๆดูแล้วกันครับเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็เลือกระดับความยากซะ




3.ผมเอาปานกลางแล้วกันครับหลังจากเลือกแล้วเราก็มามาสนุกและฝึกทักษะกันได้เลย แล้วอย่าลืมลองไปเล่นหรือฝึกโหมดอื่นๆดูด้วยล่ะ



ดาวน์ โหลด TuxType 2

ที่มา:ruamhua.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น