วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

Restore Point ช่วยแก้คอมรวนได้
















บางคนที่เคยเอาโปรแกรมเข้าหรือโปรแกรมออก พอเสร็จก็อาจเกิดอาการคอมพิวเตอร์เกินรวนหรือผิดปกติขึ้นมา เลยคิดว่าไม่น่าทำเลยเราอยากย้อนเวลาไปก่อนที่จะเอาอะไรติดตั้งเข้าไปหรือลบทิ้งไป เชื่อไหมว่าเราย้อนเวลาได้ ถ้าเราป้องกันไว้ก่อนโดยสร้างจุด Restore Point เอาไว้ในยามที่คอมพิวเตอร์เรายังปกติดีอยู่ทำได้ ดังนี้ Start->All Program->Accessories->system Tool->system Restore->Create a restore point->กด Next แล้วพิมคำอธิบายตรงช่อง Restore Point description คลิ๊กที่ปุ่ม Cerate แล้วก็ Close แค่นี้ก็ได้จด Restore Point ที่เราต้องการแล้ว เวลาจะใช้งาน(ให้เข้าไปทำที่ Safe Mode จะดีที่สุดเลยนะ) โดยคลิ๊กที่ Strat->All Program->Accessories->system Tool->system Restore-> เลือก Choose different restore point กด Next แล้วเลือกที่ Restore Point ที่ต้องการ เมื่อได้แล้วคลิ๊ก Next คลิก Finish กด Yes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น