วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Power Menu โปรแกรมซ่อนโปรแกรม


ใครเคยไหมที่เวลาเราใช้คอมพิวเตอร์แล้วไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ โปรแกรมตัวนี้เมื่อเราเปิดเครื่องมันก็จะรันอยู่ Staup ให้เราเลย หากเราต้องการซ่อนโปรแกรมที่เรากำลังใช้ให้คลิกขาเลือกไปที่ Minmize To Tray โปรแกรมก็จะถูกซ่อนอยู่ที่ Tab System Tray ให้เราทันที เป็นฟรีแวร์ครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น