วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

SlimCleaner กำจัดไฟล์ขยะ ช่วยลบโปรแกรม


SlimCleaner โปรแกรมที่ช่วยเราจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราทั้งการลบไฟล์ขยะ การลบโปรแกรมให้เราอย่างหมดจด ลบไฟล์แบบถาวร ไม่ให้ใครมากู้ได้ จัดการให้เราได้หมดที่สำคัญเป็นฟรีโปรแกรมอีกด้วย ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์เราทำงานได้เร็วขึ้น ลบไฟล์ขยะได้พื้นที่ในคอมเพิ่มขึ้นอีกด้วย
ดาวน์โหลดได้ที่:SlimCleaner.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น