วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

แปลงเพลง Youtube มาฟังแบบ mp3


ใครที่อยากแปลงวีดีโอ Youtube มาฟังแบบ mp3 กันมั่ง เราสามารถทำได้ง่ายๆโดยไม่ง้อโปรแกรมให้เข้าไปที่ www.video2mp3.net ที่จะช่วยให้เราแปลงเพลง Youtubeมาฟังแบบ mp3 ได้
1.เข้าไปที่เว็บไซด์ Youtube แล้วให้พิมพ์คำว่า "Music"เข้าไปตามด้วยชื่อของเพลงที่เราต้องการแปลง เช่น" Music Inter"
2.หลังเจากนั้นก็เอาลิ้งมาวางไว้ที่ที่ช่อง"URL วีดิโอ"ที่เว็บไซด์ www.video2mp3.net
3.ระบบจะแจ้งเราว่าแปลงไฟล์เรียบร้อยแล้วเราก็ทำการดาวน์โหลดได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น