วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ลบโปรแกรมแบบไม่ให้เหลือซากด้วย Revouninstaller


ดาวน์โหลดได้ที่ www.revouninstaller.com
1.หลังโหลดมาก็ติดตั้งโดยเลือกเป็นภาษาไทยไปเลยเข้าใจง่าย เสร็จแล้วดับเบิ้ลคลิ๊กโปรแกรมที่เราต้องการลบ แล้วโปรแกรมก็จะถามเราว่า "แน่ใจเหรอว่าจะให้ลบโปรแกรมนี้" กด YES โปรแกรมจะให้เลือกโหมดการถอนการติดตั้ง เลือกเองตามสะดวกเลยกดคลิก YES ไปเรื่อยๆจนเสร็จเลย
2.โปรแกรมจะถามเราว่าค้นพบแฟ้นที่เหลืออยู่ถ่าจะลบหมด ให้เลือกไปที่ เลือกทั้งหมดแล้วลบครับ
3.การตรวจสอบและลบไฟล์ขยะนั้นเอง เลือกไปที่ เครื่องมือ -> ความสะอาดแฟ้มขยะ -> สแกน โปรแกรมจะทำการแสกนแฟ้มขยะ เจอไฟล์ขยะแล้วเราก็เลือกลบไปเลยครับ
4.โหมด "ผู้จัดการทำงานอัตโนมัติ" เราสามารถปิดโปรแกรม Startup ช่วยลดภาระการทำงานที่ไม่จำเป็นเวลาบูตเครื่อง ทำให้เราบูตเครื่องได้ไวขึ้น แค่ติ๊กถูกหน้าโปรแกรมที่ไม่จำเป็นออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น