วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แบ่งไฟล์ด้วย File splitter

มีโปรแกรมแบ่งไฟล์ดีๆมาฝากครับ โปรแกรมนี้ชื่อว่า File splitter ใช้ดีพอสมควรครับเหมาะสำหรับคนที่ต้องการโอนถ่ายข้อมูลแต่พื้นที่ไม่พอจึงต้องแบ่งไฟล์ส่งที่ละไฟล์
1.ในช่อง File to split ให้เราทำการใส่ไฟล์ที่เราต้องการจะแบ่งลงไปครับ ของผมมีขนาด 64.2 MB ครับผม
2.แล้วให้เรากำหนด out put ของไฟล์ที่ทำการแบ่งเสร็จแล้วที่ชอง Foder for pieces
3.ที่ Size for pieces ให้เลือกไปที่ Costom size
4.ตรง Costom size หัวข้อหลักด้านล่างให้ใส่ ขนาดไฟล์ที่เราต้องการแยกโดยแบ่งตามขนาดของตัวต้นแบบ ผมจะแบ่งให้มีขนาดให้แบ่งออกเป็นไฟล์ละ 32.1 MB
5.กด Split ทำการแบ่งเลยครับ
วิธีการรวมไฟล์
ก็แค่เราดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไฟล์ .exe เท่านั้นเองครับ

ดาวน์โหลดได้ที่:http://www.dekabyte.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น